Tấm nhựa PVC giá bao nhiêu? - Nhựa kỹ thuật - Tấm nhựa PVC, PP, PE

Latest

BANNER 728X90

Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Tấm nhựa PVC giá bao nhiêu?

Để tìm kiếm đơn vị sản xuất cũng như cung cấp tấm nhựa PVC chất lượng, đòi hỏi khách hàng cần tìm kiếm các thông tin về màu sắc, độ dày, kích thước, độ bền củng như đặc tính của tấm nhựa pvc.

Vậy tấm nhựa PVC giá bao nhiêu và được bán theo M2 hay Kg chúng ta cùng tìm hiểu về nó nhé!

Là một trong những vật liệu để trang trí nội ngoại thất cho các công ty, văn phòng hay nhà hàng, nhà ở được chúng ta sử dụng rất phổ biến. Tấm nhựa PVC được sử dụng để ốp tường hay trang trí nhà, phù hợp với các cơ sở sản phẩm chế biến, tấm trang trí, ống xả, thiết bị lót của sản phẩm có hình dạng khác nhau, Container. Đặc biệt sử dụng làm vật liệu lý tưởng cho ngành công nghiệp hóa chất, trang trí, làm vật liệu xây dựng và trong các ngành công nghiệp khác.

Có rất nhiều nhà cung cấp nhựa tấm PVC trân mạng, tuy nhiên phần nhiều nhà cung cấp đều sử dụng các thủ thuật để có thể SEO TOP từ khóa, giả mạo nhà sản xuất. Những khách hàng "tinh tường" cần lựa chọn các đối tác lớn với những thông tin cung cấp tấm nhựa rõ ràng, uy tín.

Tấm nhự PVC giá tại các địa phương là khác nhau! Tại sao lại có sự chênh lệch như vậy. Đa phần tấm nhựa PVC được nhập khẩu trực tiếp từ thị trừng trung quốc. Các mặt hàng tấm nhự PVC được vận chuyển về Việt Nam bởi các nhà nhập khẩu. Chính vì vậy Hà Nội được cho là giá rẻ hơn so với các đia phương khác. Tuy nhiên sản phẩm của Trung Quốc sử dụng rất nhanh bị hư hỏng, độ bền không cao bằng Việt Nam sản xuất, thêm nữa mua hàng Trung Quốc nếu gặp sự cố hư hỏng rất khó và nếu có thể thì bảo hành rất mất thời gian, gây trì hoãn công việc, ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích kinh tế của quý khách.

Tấm nhựa PVC giá bao nhiêu một m2?

Tấm nhựa PVC có rất nhiều loại tùy thuộc vào màu sắc, độ dày, kích thước để có giá chuẩn nhất. Tuy nhiên bài viết này tôi chia sẻ thông tin giá chung chung của tấm nhựa:

Tấm nhựa PVC kích cỡ : 5mm x 2440 x 1220
Đơn giá tấm nhựa kích thước này tầm 320.000đ, tuy nhiên nhập với số lượng lớn giá của tấm nhựa PVC này có khi chỉ còn 270.000đ.

Tấm nhựa PVC kích cỡ : 8mm x 1222 x 2444
Giá tấm nhựa trang trí nội thất có vẻ sẽ cao hơn do độ dày của tấm nhiều hơn 3mm so với tấm nhựa VPC thông thường. Chính đặc điểm này nên tấm nhựa VPC được sử dụng chủ yếu trong khu nội thất sang trọng, các nhà hàng, các quán ăn...Giá của nó được bán với giá : 500.000đ một miếng

Tìm kiếm nhà cung cấp nhua pvc dang tam với giá hợp lý hiện nay là trong tầm tay nếu bạn biết giá của tấm nhựa rồi đúng không nào? Tấm nhựa PVC không bán theo mét vuông mà bán liền theo tấm, tính theo kg.

Công ty TNHH vật liệu nhiệt Phát Lộc là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm này tại Việt Nam. Nếu bạn không muốn sử sụng hàng Trung Quốc thì có thể liên hệ hoặc thông qua Hotline 0902 97 9998 - 0904 964 877.