Công ty sản xuất và phân phối tấm nhựa PVC, Pallet nhựa PVC - Nhựa kỹ thuật - Tấm nhựa PVC, PP, PE

Latest

BANNER 728X90

Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Công ty sản xuất và phân phối tấm nhựa PVC, Pallet nhựa PVC

Nhựa PVC được biết đến là loại nhựa cứng, rất bền, chịu thời tiết cực tốt, không thấm nước không bị mục nát, chịu nhiệt tốt, chịu lực nén tốt, không hoen rỉ.

[​IMG] ​

Vì thế nhựa PVC được sử dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất, một trong những ứng dụng mới nhất của tấm nhựa PVC là dùng làm Pallet đỡ gạch trong sản xuất gạch không nung, hay còn gọi là Pallet PVC hay Pallet đỡ gạch.

Tấm Pallet PVC có ưu điểm là có độ cứng cao, bề mặt phẳng không cong vênh,chịu tải trọng tốt, tuổi thọ cao, dễ dàng sử dụng nên Pallet PVC được sử dụng thay thế cho pallet tre gỗ truyền thống vốn có tuổi thọ thấp, chất lượng gạch sản xuất ra không cao, giúp làm giảm chi phí sản xuất gạch không nung.

[​IMG] ​

Tấm Pallet nhựa PVC Phát Lộc chịu được nhiệt độ lên đến 170 độ C, độ dày sử dụng phổ biến từ 10 - 40 mm, tỉ trọng nhựa d = 1.8 - 1.9 g/ cm3, màu sắc ghi xám.

Phát Lộc là công ty sản xuất và phân phối tấm nhựa PVC ghi xám , tấm nhựa PVC mỡ gà, tấm nhựa PVC màu trắng và pallet PVC, chúng tôi nhận đặt hàng Pallet PVC với mọi quy cách, màu sắc của quý khách ,sản phẩm Pallet đỡ gạch của chúng tôi cam kết đạt chất lượng đồng đều, trăm tấm như 1.

Mọi chi tiết liên hệ:
Công ty TNHH vật liệu nhiệt Phát Lộc
Hotline : 0902 97 9998 - 0904 964 877
Email: nhietphatloc@gmail.com
Địa chỉ : 126 Yên Lãng - Đống Đa - Hà Nội