Cung cấp tấm nhựa PP giá sỉ siêu cạnh tranh - Nhựa kỹ thuật - Tấm nhựa PVC, PP, PE

Latest

BANNER 728X90

Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Cung cấp tấm nhựa PP giá sỉ siêu cạnh tranh

Tấm nhựa PP (polypropylene) là nhựa kỹ thuật được làm từ hạt nhựa PP với các phụ gia an toàn, có đặc tính chịu được hóa chất, chống mài mòn, chịu nhiệt độ đến 100°C.
– Nhựa PP có đặc tính tương tự như của HDPE nên đôi khi khó phân biệt giữa 2 loại. PP thường phân chia thành homo-PP và co-PP. Mặc dù tỷ trọng của PP là cực nhỏ (khoảng giữa 0.9 và 0.94) nó cứng và chắc hơn HDPE cách điện tốt hơn, độ bền hóa học cao.
– Về màu sắc đa dạng sắc màu như :trắng, ghi kem, ghi xanh, ghi xám.
– Tỷ trọng của nhựa PP: 0.93- 0.95 g/cm3
– Phát Lộc là đơn vị sản xuất trực tiếp lớn và uy tín nhất toàn quốc, chúng tôi sẵn sàng nhận đặt hàng cả về màu sắc, kích thước theo yêu cầu của quý khách hàng cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.



Đặc tính nổi trội của nhựa PP: 
– Trọng lượng riêng thấp, trong suốt 95% kết tinh, thường được sử dụng như nguyên liệu khuôn cứng.
– Khi ở trong môi trường nhiệt, và dưới ánh nắng mặt trời thì tuổi thọ giảm.
– Có tính chống nóng, chống mài mòn, độ bền hóa chất tốt và không thấm nước. Nhựa PP có mùi giống như khí gas và mất độ dính khi bị đốt cháy.
– Giá cả phải chăng và trọng lượng nhẹ hơn HDPE

Ứng dụng của nhựa PP:
– Tấm PP làm hệ thống thông hút khí: trong nhiều môi trường, yêu cầu nhiệt độ làm việc tương đối lớn, tiết diện ống hút không quá lớn, các đơn vị lựa chọn PP để gia công. Hiện tại hệ thống thông hút khí trong các nhà máy sản xuất hóa chất thường sử dụng tấm PP kỹ thuật.
– Tấm PP làm bồn bể hóa chất, xi mạ: Bồn bể bảng PP có khả năng chịu được hóa chất có nồng độ cao. Bể PP thường được sử dụng trong mạ Crom, tẩy dung dịch đồng. Ưu điểm của PP khi làm bể hóa chất xi mạ là nó có sự dãn nở và chịu nhiệt độ tốt hơn PVC, tuy nhiên PVC lại có khả năng chống oxi hóa tốt hơn.
– Được ứng dụng trong gia công các loại ống dẫn và bình điện phân, sản xuất thớt công nghiệp.
– Tấm PP làm thớt, khuôn dập thực phẩm, dược phẩm trong các nhà máy sản xuất hóa chất thường sử dụng tấm PP kỹ thuật.

Xem thêm: Tấm nhựa PVC Phát Lộc chất lượng cao . Liên hệ 0902 97 9998 – 0904 964 877