Cung cấp tấm nhựa PVC trong suốt trong công nghiệp và dân dụng - Nhựa kỹ thuật - Tấm nhựa PVC, PP, PE

Latest

BANNER 728X90

Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Cung cấp tấm nhựa PVC trong suốt trong công nghiệp và dân dụng

Tấm nhựa pvc trong suốt hiện nay được ứng dụng phổ biến trong ngành công nghiệp và dân dụng. Tấm nhựa pvc trong suốt với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được sử dụng công nghệ tiên tiến để chế tạo, sẽ đảm bảo về độ an toàn khi sử dụng. Dưới đây là những nội dung về tầm quan trọng, độ linh hoạt của tấm nhựa pvc trong suốt trong đời sống và công việc.



Tấm nhựa pvc là màn nhựa ngăn lạnh giữ và duy trì nhiệt độ trong phòng
Thường tấm pvc trong suốt được sử dụng treo tại các xưởng kho, xưởng lạnh, xưởng thực phẩm… Tại các vị trí này thường được để nhiệt độ thấp hoặc cao hơn so với nhiệt độ bên ngoài để có thể giữ được độ tươi, độ bền của tùy từng lại hàng hóa và sản phẩm. Tấm nhựa pvc trong suốt được sử dụng tại đây để kiểm soát, giữ nhiệt độ. Duy trì mức nhiệt độ đã đặt ra trước đó để tiết kiệm năng lượng không để bị tiêu hao, thất thoát ra ngoài.

Bảo vệ sức khỏe người sử dụng
Tại các vị trí bạn làm việc thường gần: xưởng vải, xưởng gỗ, nội thất… đây là nơi có môi trường không trong lành khi tràn ngập bụi từ gỗ, vải. Những hạt bụi này sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều tới hệ thống hô hấp của bạn. Chính vì vậy, việc sử dụng những tấm nhựa pvc trong suốt làm vách ngăn sẽ giúp bạn ngăn chặn những ảnh hưởng đó, từ đó có được một môi trường làm việc tốt, giúp bạn bảo vệ sức khỏe
Xem thêm tấm nhựa PVC đặc đa màu sắc kích thước của Phát Lộc:



Giảm tiếng ồn
Ở những khu trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng…người qua lại rất đông đúc và có những tiềng ồn rất lớn. Nhằm giảm bớt sự ồn ã giữa các vị trí trong khu vực, giảm tiếng ồn từ ngoài đường vào bên trong. Sử dụng tấm nhựa pvc trong suốt là một điều hợp lý mà người sử dụng nên xem xét.
Ngoài ra với khả năng ngăn cản các tia UV, cản lửa, cảnh báo nơi nguy hiểm, tấm nhựa pvc trong suốt đều có thể làm tốt.
Sử dụng công nghệ đùn ép tiên tiến, các dải nhựa pvc chịu được nhiệt độ cao. Nhựa pvc có độ sản xuất và tiêu thụ nhiều thứ 3 trên thế giới. Đáp ứng các tiêu chuẩn như EN-71, non phthalatep… tấm nhựa pvc có độ linh hoạt cao đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Ngoài ra với độ bền bỉ, tầm nhìn xuyên suốt nên tấm nhựa pvc được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực.

Quy cách chọn nhựa tấm pvc trong suốt
- Độ dày: 0,2 đến 3,0 mm. 
- Khổ: 1600mm đến 1200mm. 
Đó chính là kích thước tiêu chuẩn của tấm pvc trong suốt. Ngoài các kích thước trên, nếu khách hàng hàng có nhu cầu thay đổi về độ dày, khổ khác hoàn toàn đều có thể.
- Với màu sắc trong suốt của sản phẩm, tấm nhựa pvc trong suốt đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, trang trí của khách hàng.

Liên hệ Hotline 0902 97 9998 - 0904 964 877
Email: nhietphatloc@gmail.com để được tư vấn và báo giá tấm nhựa pvc tốt nhất/..