Tấm nhựa PVC dùng làm gì ? Giá bao nhiêu? - Nhựa kỹ thuật - Tấm nhựa PVC, PP, PE

Latest

BANNER 728X90

Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Tấm nhựa PVC dùng làm gì ? Giá bao nhiêu?

Tấm nhựa PVC là sản phẩm kỹ thuật cao, một sự kết tinh giữa nét đẹp và sự bền bỉ. Tấm nhựa PVC phẳng không những kế thừa những đặc tính của những vật liệu truyền thống mà còn có những ưu điểm khác mà các vật liệu cũ không có: Chống thấm nước, kháng tĩnh điện, kháng hóa chất, mối mọt, mục nát, nhẹ, bền, đẹp.



Ứng dụng của tấm nhựa PVC  :
- Dùng trong các nhà máy chế biến axit, chất tẩy rửa ngày càng nhiều đáp ứng nhu cầu lớn cho ngành công nghiệp hóa học, chế biến phân bón, công nghiệp tẩy rửa nhựa xà phòng, dầu gội đầu, nước rửa bát, chén.
- Dùng làm Pallet ép gạch không nung, gạch Block. Tiết kiệm chi phí, chất lượng sản phẩm cạnh tranh trên thị trường.
- Một trong những sản phẩm phù hợp để làm các bể vách ngăn, mái nhà, ...là nhựa PP và PVC
Nhựa PP được hàn bằng que hàn nhựa PVC. Que hàn nhựa PVC có dạng tam giác, tròn đơn, tròn đôi. Tùy vào kích thước bể, vách ngăn, mái nhà mà chúng ta lựa chọn. Lựa chọn nhựa PVC hoặc PP, que hàn nhựa cũng nên tìm các nhà cung cấp có kinh nghiệm, uy tín trên thị trường để tránh mua phải chất lượng thấp sẽ rất nguy hiểm cho quá trình sử dụng sau này bị rò gỉ hóa chất do chất lượng nhựa bị vỡ, ăn mòn hoặc không thể hàn được. Nguyên nhân của vấn đề này là nhựa sử dụng nhiều bột đá, nhựa tái sinh nên không đảm bảo chất lượng.
Nhựa PVC dạng tấm dùng làm khuôn bế