Vì sao phải dùng tấm nhựa PVC làm bàn thao tác trong nhà máy? - Nhựa kỹ thuật - Tấm nhựa PVC, PP, PE

Latest

BANNER 728X90

Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Vì sao phải dùng tấm nhựa PVC làm bàn thao tác trong nhà máy?

Với vị trí đia lý thuận lợi là trung tâm của Đông Nam Á và giáp với thị trường khổng lồ Trung Quốc. Việt Nam được một số hãng công nghệ nổi tiếng như Samsung,intel,canon,Panasonic,LG,... tiến vào thị tường Việt Nam mạnh mẽ.
Với đặc thù là ngành sản xuất kỹ thuật cao, đòi hỏi trong quá trình sản xuất phải không bụi bẩn từ không khí và môi trường làm việc không tồn tại tĩnh điện.


Với nghành nghề sản xuất điện từ thì yêu cầu khắt khe về chống tĩnh điện là bắt buộc với với bàn thao tác lắp ráp hay chuyền lắp ráp điện tử, độ tĩnh điện phải đảm bảo độ cho phép của yêu cầu kỹ thuật.
Theo nghiên cứu, các nhà khoa học đã nhận ra khả năng vô hiệu hóa tĩnh điện của sợi cacbon và sử dụng nó trong các sản phẩm chống tĩnh điện. Ứng dụng của nó đã sớm có mặt trong tấm nhựa PVC với số lượng lợi cacbon càng nhiều thì khả năng chống tĩnh điện càng lớn đó cũng là lý do vì sao màn nhựa chống tĩnh điện lại đặc biệt đến vậy.
Việc sử dụng tấm nhựa PVC trong nghành công nghiệp điện tử đã hạn chế tối đa những hạn chế, tác động do hiện tượng tĩnh điện đem lại trong quá trình sản xuất. Giúp tránh được những tổn thất, thiệt hại rất lớn trong quá trình sản xuất linh kiện điện tử, vi mạch, chip…
Như vậy, bàn thao tác dành cho các khu công nghiệp thì việc sử dụng bàn thao tác chống tĩnh điện trước hết là đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật, từ đó tạo môi trường an toàn cho người lao động và tăng chất lượng, hiệu quả sản xuất.


Công ty Phát Lộc là đơn vị hàng đầu sản xuất tấm PVC đặcnhựa PP dạng tấm, PE tại Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm, mọi sản phẩm của chúng tôi luôn được nhiều doanh nghiệp ưu ái sử dụng, không bàn về chất lượng vì hàng tại Phát Lộc luôn đảm bảo chuẩn nhất mà giá luôn cạnh tranh nhất thị trường.
Liên hệ Hotline 0902 97 9998 - 0904 964 877 để được hỗ trợ tư vấn báo giá kịp thời nhất.