Địa chỉ bán tấm nhựa PP,PE chất lượng cao - Nhựa kỹ thuật - Tấm nhựa PVC, PP, PE

Latest

BANNER 728X90

Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Địa chỉ bán tấm nhựa PP,PE chất lượng cao

Bạn đang cần mua tấm nhựa PP chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất nhưng lại chưa tìm được địa chỉ nào uy tín với mức tin tưởng cao. Hãy đến với Phát Lộc nhé, chúng tôi chuyên cung cấp tấm nhựa PP, PE cùng nhiều loại tấm nhựa khác nữa được khách hàng đánh giá cao.

Phát Lộc là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp tấm nhựa PP giá rẻ, nhựa tấm PE uy tín và lớn nhất cả nước. Nhựa tấm PP ,PE Phát Lộc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn Nhật Bản với những tính năng ưu việt, đạt đẳng cấp quốc tế. Sản phẩm của chúng tôi với chủng loại đa dạng đáp ứng yêu cầu của khách hàng khắp cả nước. Tấm nhưa PP,PE Phát Lộc đã chiếm lĩnh được lòng tin của mọi khách hàng, từ các khách hàng trong nước đến các đối tác nước ngoài, các khách hàng khó tính như Hàn Quốc, Nhật Bản…

Sản phẩm có những màu sắc cơ bản như màu trắng, màu ghi. Kích thước tiêu chuẩn 1000x2000mm, 1200x2400mm. Ngoài ra Phát Lộc còn nhận sản xuất màu sắc và kích thước theo yêu cầu của quý khách để phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chúng tôi không bán những sản phẩm lỗi, kém chất lượng cho khách hàng cùng bảo hành tốt. Với phương châm mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn và hài lòng cao nhất, chúng tôi hy vọng có thể hợp tác với tất cả quý khách hàng. Sự thỏa mãn, hài lòng của quý khách là thước đo thành công cho sản phẩm của chúng tôi.

Xem thêm: Giá tấm nhựa PVC Phát Lộc cung cấp cạnh tranh nhất thị trường.