Sản xuất ống nước bằng nhựa PVC có độc không? - Nhựa kỹ thuật - Tấm nhựa PVC, PP, PE

Latest

BANNER 728X90

Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Sản xuất ống nước bằng nhựa PVC có độc không?

Nhựa PVC dùng sản xuất ống nước sử dụng trong đời sống con người có từ nhiều thập kỉ qua. Ứng dụng của loại ống nhựa này trong đời sống không phải là ít: Xây dựng dân dụng, vận chuyển nước sạch, thoát nước thải….cùng nhiều ứng dụng hữu ích khác nữa.

Và một số câu hỏi khách hàng băn khoăn:
  -   Nhua PVC dùng sản xuất ống nước có độc không?
  -   Sản phẩm có thực sự an toàn để sử dụng lâu dài?
  -   Sử dụng lâu dài có ảnh hưởng tới sức khỏe?
     


Tìm hiểu đôi chút về nhựa PVC: Polyvinyl chloride (PVC) là một loại nhựa không mùi có dạng rắn. Để giải đáp cho câu hỏi này chúng tôi sẽ giải đáp từng câu hỏi mà người dùng thường băn khoăn nhé.
 - Sản phẩm có gây độc cho người dùng: Ống PVC có chất lượng vệ sinh rất tốt, sản phẩm có khả năng chống nấm mốc và không bị nhiễm khuẩn. Bề mặt trong của ống trơn tru ngăn sự phát triển của các chất độc hại.
 - Có an toàn khi sử dụng lâu dài: Ống nhựa PVC thường có tuổi thọ tương đối cao có thể lên đến 30 năm vì tính chất bền vững trong kết cấu của nó. Do vậy rất an toàn khi sử dụng lâu dài về sau.
 - Sử dụng lâu dài có ảnh hưởng tới sức khỏe: Ống nhựa PVC khi ra lò luôn phù hợp và an toàn để dẫn nước uống, nước sinh hoạt. Do vậy khi sử dụng lâu dài hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Nhựa PVC tại Phát Lộc được dùng để sản xuất tấm nhựa PVC. Đối với dạng tấm nhựa đặc này, sản phẩm đa dạng ứng dụng phong phú trong đời sống:
 - Làm giá đỡ hàng, pallet nhựa đỡ gạch không nung
 - Nhựa tấm PVC làm thớt nhựa; hệ thống thông hút khí, bồn bể mạ xi; Tấm nhựa PVC làm bàn thao tác chống tĩnh điện
 - Linh kiện máy và chế tạo
 - Thiết bị lọc, tấm đạy, ống dẫn và các thiết bị bảo vệ khác
 - Vật liệu đóng gói thực phẩm, thuốc hoặc mỹ phẩm ,...